top of page
  • Black Instagram Icon
  • Black Facebook Icon
  • Black Twitter Icon
Search

3 แนวการแต่งตัวเสื้อแบบ oversize สไตล์เรียบๆ แบบโอปป้า!

Updated: Nov 7, 2019

แนวการแต่งตัวแบบเสื้อ oversize เทรนด์สายเกาหลีกำลังมาแรง แต่จะใส่ยังไงให้ดูเป็นโอปป้าสไตล์เรียบๆและอบอุ่นได้ มาลองดู พร้อมหลักการแต่งตัวผู้ชาย Mix & Match ให้ดูเป็นผู้ชายเนียบๆ เป็นผู้อบอุ่นแบบที่สาวๆบางคนชอบได้..


1.) เสื้อยืดสีพื้น ผ่านไปกี่ยุคก็ยังโดนใจ



เสื้อยืดเป็นเสื้อที่หาซื้อง่ายมากๆ แถมจะใส่ก็ง่าย ใส่เมื่อไหร่ก็ได้ จะแมทช์กับอะไรก็ดูดีไปซะหมด ที่สำคัญเสื้อยืดก็ยังเหมาะกับอากาศร้อนๆอย่างเมืองไทยบ้านเราเป็นที่สุด ลองจัดเสื้อ oversize เป็นเสื้อยืดสักตัว เอาแบบไม่ต้องหลวมหรือพอดีตัวมากจนเกินไป ใส่สบายๆชิวๆเข้าไว้ ส่วนโทนสีก็เลือกสีพื้นๆอย่างสีดำ สีขาว สีน้ำตาล หรือสีเทา เพื่อให้ลุคดูเท่แบบเรียบง่าย ไม่ต้องเยอะแยะ แมทช์กับกางเกงขายาวแบบหลวมนิดๆ จบท้ายด้วยการใส่รองเท้าผ้าใบคู่โปรด เอาให้สีกับสไตล์เข้ากันสักหน่อย


2.) เสื้อผ้าผู้ชาย จัดแบบคุมโทนใส่สีดำ



ส่วนใหญ่การแต่งตัวผู้ชายจะเน้นโทนสีเรียบๆไม่ค่อยหวือหวา จะลองเลือกแต่งตัวแบบคุมโทนก็ดีเหมือนกันนะ แบบว่าเลือกจะดำแล้ว…ก็ใส่ให้ดำทั้งตัวไปเลย แล้วใส่ยังไงถึงจะดูดีหล่ะ ? ลองเลือกเสื้อ oversize แบบที่ชอบก่อนสิ หากเพื่อนๆคนไหนชอบใส่เสื้อยืดแขนยาวอยู่แล้ว ก็อาจจะปล่อยแขนเสื้อลง ก็จะดูให้ลุคโอปป้าสายอบอุ่นนิดๆ หรือจะพับแขนเสื้อขึ้นก็จะทำให้ดูทะมัดทะแมง ส่วนถ้าจะใส่เสื้อยืดแขนสั้นก็ได้ ให้ลุคที่ดูสบายๆ แถมก็เหมาะด้วยที่จะใส่ในเมืองไทยเมืองร้อนอีกด้วย หรืออาจจะใส่เป็นเสื้อเชิ้ตก็ได้ จะให้ลุคดูเท่เรียบๆ ส่วนกางเกงใส่ยีนส์สีดำแบบที่มีรอยขาดๆ เพิ่มหมวกแก๊บสีดำ แบบนี้แหละที่เรียกว่าแต่งตัวง่ายแต่เท่ได้จริงๆ



3.)เปลี่ยนเป็นโอปป้าสายอบอุ่นได้ กับเสื้อ oversize สีเอิร์ธโทน



เสื้อ oversize แบบเสื้อเชิ้ตตัวใหญ่ใส่แล้วก็ดูเรียบๆ ทำให้ดูเท่และอบอุ่นขึ้น เลือกเสื้อเป็นสีเอิร์ธโทน อย่างสีกรม สีเทา สีน้ำตาลเข้ม หรือสีขาวก็ได้อยู่ จับแมทช์เลยกับกางเกงขาสั้นหรือขายาว แค่นี้ก็ให้ความรู้สึกว่าเป็นโอปป้าแสนอบอุ่น แล้วสามารถจะเพิ่มแว่นดีไซน์เท่ก็ได้ (แบบนี้ใครที่ใส่แว่นอยู่แล้ว ก็ยิ่งเพิ่มออร่าโอปป้า)



1,096 views0 comments

Recent Posts

See All

Comments


bottom of page